linepollball.com
Menu

ขอคำติชมจากลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย

ขอคำติชมจากลูกค้าเพื่อ เพิ่มยอดขาย สอบถามความคิดเห็นจากลูกค้าปัจจุบันเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ และพวกเขารู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับบริการของคุณ ค้นพบจุดที่คุณอาจขาดหรือจุดที่ลูกค้ามีปัญหา นอกจากนี้ ให้พิจารณาสิ่งที่ทำให้ลูกค้าพอใจกับการบริการลูกค้าของคุณ ความคิดเห็นของลูกค้าสามารถระบุโอกาสที่คุณไม่ได้คำนึงถึง ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นการขายครั้งใหม่ได้ ตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณพัฒนาเว็บไซต์ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสำหรับธุรกิจของลูกค้า ลูกค้าของคุณอาจต้องการปรับปรุงวิธีการโต้ตอบกับลูกค้าโดยการสร้างจดหมายข่าวทางอีเมล คุณสามารถตั้งค่าระบบให้รวบรวมอีเมลและเผยแพร่จดหมายข่าวอัตโนมัติ และเชื่อมต่อกับระบบ CRM

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 12 ก.ย. 2566 12:53:20 น. อ่าน 52 ตอบ 0

facebook