linepollball.com
Menu

เหตุใด CRM จึงมีความสำคัญ

CRM ช่วยให้ธุรกิจกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า ผู้ใช้บริการ เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า และซัพพลายเออร์ได้ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและการติดตามผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการได้มาและการรักษาลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการทำงานของ CRM คุณสามารถดูทุกสิ่งได้ในที่เดียว — แดชบอร์ดที่เรียบง่ายและปรับแต่งได้ซึ่งสามารถบอกประวัติก่อนหน้าของลูกค้ากับคุณ สถานะคำสั่งซื้อของพวกเขา ปัญหาการบริการลูกค้าที่ค้างอยู่ และอื่นๆ การ์ตเนอร์คาดการณ์ว่าภายในปี 2564เทคโนโลยี ระบบCRM จะเป็นแหล่งรายได้ที่ใหญ่ที่สุดเพียงแหล่งเดียวจากการใช้จ่ายในซอฟต์แวร์ระดับองค์กร หากธุรกิจของคุณจะยั่งยืน คุณรู้ว่าคุณต้องมีกลยุทธ์สำหรับอนาคต สำหรับธุรกิจที่มีความคิดก้าวหน้า CRM คือกรอบการทำงานสำหรับกลยุทธ์ดังกล่าว

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 12 ก.ย. 2566 13:44:07 น. อ่าน 54 ตอบ 0

facebook