linepollball.com
Menu

การมีส่วนร่วมที่ดีขึ้นระหว่างการขายและการตลาด

เมื่อการตลาดและการขายทำงานแยกกัน แต่ละทีมดำเนินกิจกรรมของตนเองโดยไม่สนใจอีกฝ่ายมากนัก สิ่งนี้นำไปสู่ความพยายามที่ซ้ำซ้อนและบางครั้งก็สร้างความสับสนให้กับผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า นอกจากนี้ยังทำให้ยากมากที่จะระบุได้ว่าลีดอยู่ที่ใดระหว่างการเดินทางของลูกค้า ในทางกลับกัน เมื่อทั้งสองทีมโต้ตอบและระดมความคิดเป็นประจำ พวกเขาสามารถร่วมมือกันเพื่อขยายผลกระทบของความพยายามของพวกเขาได้ การทำงานร่วมกันในฐานะเครื่องจักรที่ได้รับการหล่อลื่นอย่างดี การตลาดและ การขาย สามารถเปิดตัวแคมเปญที่ออกแบบมาเพื่อผลลัพธ์สูงสุด จัดการโอกาสในการขายได้อย่างลื่นไหล และดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในลักษณะที่ทำให้ผู้ซื้อที่มีศักยภาพต้องว้าว นอกจากนี้ การตลาดและการขายยังสามารถตอบสนองได้อย่างคล่องตัวเมื่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากการทำงานร่วมกันระหว่างทั้งสองกลุ่ม

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 14 ก.ย. 2566 13:20:24 น. อ่าน 48 ตอบ 0

facebook