linepollball.com
Menu

การทอดสมอและความเกลียดชังอย่างที่สุด

เรามักจะยึดติดกับตัวเลือกสุดโต่งและเลือกทางเลือกหนึ่งระหว่างนั้นเพื่อเป็นการประนีประนอม นี่คือเหตุผลที่คุณมักจะเห็น ไซต์ อีคอมเมิร์ซเสนอตัวเลือกสามหรือสี่ตัวเลือกให้กับลูกค้าตั้งแต่น้อยที่สุดไปจนถึงแพงที่สุด โดยรู้ว่าส่วนใหญ่จะเลือกตัวเลือกตรงกลาง การเสนอตัวเลือกจำนวนจำกัดยังช่วย เพิ่มยอดขาย ได้ เนื่องจากยิ่งผู้คนต้องเลือกดูตัวเลือกต่างๆ มากเท่าไร พวกเขาก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะละทิ้งตะกร้าสินค้ามากขึ้นเท่านั้น “สมาธิของเราสั้นลง” Horvath กล่าว “ดังนั้น คุณต้องขจัดความยุ่งเหยิงและให้ทางเลือกที่จำกัดมาก เพื่อให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสามารถดำเนินการได้”

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 14 ก.ย. 2566 13:54:21 น. อ่าน 52 ตอบ 0

facebook