linepollball.com
Menu

ผลตอบรับของผู้บริโภค

ความคิดเห็นของผู้บริโภคเกี่ยวข้องกับการให้ผู้คนลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้วถามความคิดเห็นของพวกเขา ขั้นตอนแรกคือการขอความช่วยเหลือจากเพื่อนและเพื่อนบ้าน และสร้างทางเลือกสำหรับการทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องแสวงหาผลตอบรับจากผู้บริโภคต่อไปในขณะที่ผลิตภัณฑ์ยังคงขายต่อไป กระบวนการนี้ควรรวมอยู่ในแผนการตลาด ถาม ผู้บริโภค ด้วยคำถามต่อไปนี้ พวกเขามองผลิตภัณฑ์และบริษัทอย่างไร? พวกเขาชอบผลิตภัณฑ์หรือไม่? พวกเขาจะซื้ออีกครั้งหรือไม่? เร็ว ๆ นี้? ควรรวบรวมข้อมูลในแต่ละสถานที่อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับปริมาณการขายและการเปลี่ยนแปลงของคู่แข่ง วงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ การบริการต่อผู้ขาย และคู่แข่ง โปรดจำไว้ว่าข้อมูลทั่วไปจะให้ผลลัพธ์ทั่วไป และข้อมูลโดยละเอียดจะช่วยให้วิเคราะห์ได้ละเอียดยิ่งขึ้นและผลลัพธ์ที่แม่นยำยิ่งขึ้น ผู้จัดการแต่ละคนต้องตัดสินใจว่าข้อมูลประเภทใดที่จำเป็น และจะรวบรวมเท่าใดเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ยิ่งผู้ผลิตรู้จักลูกค้ามากเท่าไร โอกาสที่พวกเขาก็จะพึงพอใจก็จะมากขึ้นเท่านั้น

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 14 ก.ย. 2566 14:27:52 น. อ่าน 58 ตอบ 0

facebook