linepollball.com
Menu

Diageo และ Smirnoff เปิดตัวแคมเปญการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบทั่วโลก แคมเปญกระตุ้นให้ผู้บริโภค รับผิดชอบอย่างเต็มที่ ในช่วงเทศกาลวันหยุด

Diageo plc ในลอนดอนและแบรนด์วอดก้า Smirnoff ประกาศเปิดตัวแคมเปญระดับโลกใหม่ Drops of Advice ซึ่งสนับสนุนให้ผู้คนดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ น้ำ ในช่วงวันหยุดในขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับเทศกาลที่ดีที่สุดของฤดูกาล

โพสต์โดย : su su เมื่อ 22 พ.ย. 2565 13:43:27 น. อ่าน 96 ตอบ 0

facebook